Áo Thun Cổ Trụ Nam - Những Cách Phối Đồ Xu Hướng Hot Trend [Cập Nhật]

Ngày xuất bản: 22/03/2024

Áo thun cổ trụ nam là mẫu áo được các chàng trai công sở lựa chọn sử dụng hàng ngày. Item này có gì đặc biệt và có những cách mix như thế nào phù hợp với mục đích sử dụng? Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! 

Mẫu áo thun cổ trụ nam không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật mà còn có nhiều cách mix - match khác nhau giúp các chàng trai dễ dàng biến hóa phong cách thời trang của mình. Trong đó có những gợi ý phối đồ dưới đây các chàng trai có thể tham khảo và áp dụng ngay. Cùng theo dõi thông tin chi tiết có trong bài viết của Metagent ngay nhé. 

Tìm hiểu chung về mẫu áo thun cổ trụ nam là gì? 

Mẫu áo thun cổ trụ nam là item thời trang phổ biến trong nhiều năm trở lại đây, được rất nhiều nam giới yêu thích và lựa chọn. Mẫu áo này có thiết kế phần thân giống với áo thun thông thường, phần cổ trụ ngắn với chiều dài từ 2 - 3cm, không bẻ xuống được như những mẫu polo khác. Nhờ phần cổ trụ được thiết kế liền với thân nên mang đến cho người mặc cảm giác năng động và thanh lịch rất riêng. 

Chất vải chính dùng để sản xuất áo thun cổ trụ nam là vải cotton hoặc vải thun, áo đũi nam,... có độ co giãn, thấm hút cao. Từ đó đem lại sự thoáng mát và thoải mái tuyệt đối khi mặc, không gây tình trạng gò bó hay chật chội. Thiết kế đứng form, tôn lên cơ bắp và những đường nét khỏe khoắn của cơ thể. 

Đặc trưng của những mẫu áo thun cổ trụ nam nằm ở kiểu dáng và màu sắc rất phong phú. Bao gồm item trơn hoặc những item có họa tiết nổi bật, ngoài những tông màu trung tính, dễ sử dụng như trắng và đen thì áo thun cổ trụ còn có thêm nhiều màu sắc khác. Trong đó nổi bật nhất là tone màu trầm. 

Áo thun cổ trụ có thiết kế tbắt mắt và thời thượngÁo thun cổ trụ có thiết kế bắt mắt và thời thượng 

Những cách phối đồ với mẫu áo thun cổ trụ nam không nên bỏ qua 

Phối đồ chung với áo thun cổ trụ nam không hề khó tuy nhiên muốn có outfit đẹp thì các chàng trai cần biết cách lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Trong đó có một số gợi ý mix đồ bạn có thể tham khảo ngay dưới đây: 

Mix chung với các mẫu quần 

Cách đơn giản nhất để mix áo thun cổ trụ nam là kết hợp item này với các mẫu quần khác nhau, một số gợi ý không nên bỏ qua bao gồm: 

Quần jeans: Jeans là một trong số những mẫu quần quốc dân, bất cứ chàng trai nào cũng sở hữu ít nhất 1 item này. Khi phối quần jeans với áo thun cổ trụ nam sẽ mang lại một outfit vừa tươi mới vừa năng động, không bị quá nghiêm túc mà vẫn giữ được lịch sự cho những buổi tiệc hay khi đi làm. 

Mix áo thun cổ trụ nam với các mẫu quần jeans đơn giảnMix áo thun cổ trụ nam với các mẫu quần jeans đơn giản 

Quần kaki: Trong danh sách lựa chọn những mẫu quần phù hợp nhất với áo thun cổ trụ không thể không nhắc tới item kaki. Mẫu quần này có nhiều màu sắc khác nhau, form dáng slimfit, regular hoặc ống suông, ống rộng,.. Phù hợp với mọi vóc dáng của người mặc, phối chung với áo thun cổ trụ vừa che đi được khuyết điểm lại mang tới cảm giác thoải mái tuyệt đối. 

Quần jogger: Mẫu quần joggers luôn được đánh giá là item thời trang cá tính và độc đáo, phù hợp sử dụng cho nam giới khi đi chơi hoặc đi dạo, du lịch. Phối áo thun cổ trụ nam cùng quần jogger là gợi ý hoàn hảo cho các chàng trai yêu thích streetstyle hoặc phong cách thời trang cân bằng hài hòa giữa sự thoải mái với phá cách. 

Quần âu: Một bữa tiệc sang trọng, yêu cầu sự nghiêm túc thì trang phục của các chàng trai cung cần phải đảm bảo sự lịch lãm. Trong đó áo cổ trụ nam phối với quần âu là gợi ý tốt nhất để bạn tham khảo. Outfit này đủ lịch sự, sang trọng để chàng trai tự tin tham dự sự kiện mà vẫn trẻ trung tuyệt đối, không bị trưởng thành hơn so với tuổi thật. 

Phối áo thun cổ trụ với những mẫu quần namPhối áo thun cổ trụ với những mẫu quần nam 

THAM KHẢO NGAY: Áo Sơ Mi Nam Metagent 

Lựa chọn phối đồ với các mẫu áo

Nhiều chàng trai cho rằng áo thun cổ trụ không nên phối với những item áo khác vì chúng sẽ dễ bị dày cộm hoặc luộm thuộm. Tuy nhiên trên thực tế, khi mix những mẫu áo này lại với nhau, bạn sẽ có ngay một phong cách layer vô cùng bắt mắt và thời thượng. 

Áo khoác denim: Phối áo thun cổ trụ với áo khoác denim là lựa chọn của các chàng trai yêu thích phong cách cá tính. Outfit này có thể dùng khi đi chơi hoặc đi hẹn hò, nếu bạn không muốn quá gò bó với trang phục công sở thì cũng có thể diện set đồ này khi đi làm. Phối chung với phụ kiện chính là mũ và giày để tạo cảm giác phóng khoáng và thoải mái hơn. 

Áo khoác da: Phù hợp với những đêm hẹn, những bữa tiệc họp mặt bạn bè hoặc người thân, áo khoác da kết hợp với thun cổ trụ mang lại cho chàng trai cảm giác bí ẩn và lịch lãm như những quý ông. Với outfit này bạn có thể lựa chọn áo khoác da dáng ngắn hoặc lửng, form rộng rãi hay slimfit tùy thích. 

Layer với áo thun cổ trụ và các mẫu áo khoácLayer với áo thun cổ trụ và các mẫu áo khoác 

Áo blazer: Những sự kiện quan trọng như hội thảo, sự kiện công ty hay dự tiệc bạn cũng có thể tham khảo cách mix đồ với áo khoác blazer và áo thun cổ trụ. Đây là gợi ý thay thế hoàn hảo cho áo sơ mi khi mix đồ, mang lại tạo hình mới mẻ, trẻ trung và khỏe khoắn. Thêm vào đó bạn cũng có thể mặc chúng khi đi làm hoặc đi chơi, những buổi hẹn hò với nửa kia. 

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn phối đồ cùng áo cardigan hoặc các mẫu áo bomber, áo khoác dáng dài,... tùy thuộc vào sở thích của từng người. 

Phối chung với phụ kiện 

Một bộ trang phục hoàn chỉnh không thể nào thiếu được sự xuất hiện của những phụ kiện khác nhau. Gợi ý chàng trai một số phụ kiện quan trọng khi phối đồ chung với áo thun cổ trụ như sau: 

Giày hoặc dép: Những mẫu giày hoặc dép là item quan trọng không thể thiếu đối với các chàng trai. Trong đó đối với những sự kiện quan trọng, khi đi làm hoặc đi hẹn hò, bạn có thể lựa chọn mix chung với giày như boots, sneaker hay giày da,... Ngược lại, đối với trang phục hàng ngày bạn có thể sử dụng các mẫu dép, sandals để thoải mái hơn. 

Kết hợp áo thun cổ trụ cùng những mẫu phụ kiện cơ bảnKết hợp áo thun cổ trụ cùng những mẫu phụ kiện cơ bản 

Các loại túi xách: Những mẫu túi xách, túi đeo chéo hay balo cũng là lựa chọn giúp outfit tạo điểm nhấn. Nếu theo đuổi phong cách cá tính thì túi đeo chéo là sự lựa chọn tốt nhất trong khi đó nếu yêu thích sự lịch lãm và nhẹ nhàng, bạn có thể mix cùng balo hoặc các mẫu túi cầm tay. 

Một số phụ kiện khác: Những phụ kiện khác như mũ, kính hoặc trang sức, đồng hồ cũng là item giúp tạo điểm nhấn cho trang phục. Bạn có thể lựa chọn 1 - 2 item để mix tùy thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng. Chú ý đến sự hài hòa về màu sắc để outfit không bị tương phản quá nhiều. 

Những lưu ý khi phối đồ với mẫu áo thun nam cổ trụ 

Khi phối đồ chung với áo thun nam cổ trụ, bạn nên chú ý một số yếu tố quan trọng dưới đây để sở hữu outfit vừa đẹp vừa thoải mái. 

  • Chú ý đến kích thước của trang phục khi lựa chọn phối đồ, ưu tiên item vừa vặn với vóc dáng hoặc lớn hơn 1 size tùy vào sở thích. 
  • Khi phối đồ theo phong cách layer, bạn nên ưu tiên những trang phục có độ rộng rãi nhất định. 
  • Không nên phối quá nhiều màu sắc hoặc quá nhiều phụ kiện trong cùng một bộ trang phục nếu không muốn outfit trở thành “thảm họa” . 
  • Đừng quên mix thêm giày hoặc các mẫu sandals để set đồ của bạn hoàn chỉnh và thời trang hơn. 
  • Lựa chọn trang phục cần dựa trên mục đích cụ thể, tránh mặc đồ quá nghiêm túc khi đi chơi hoặc ngược lại quá thiếu nghiêm túc khi tham gia sự kiện. 

Lưu ý khi phối áo thun cổ trụ các chàng trai cần nắm rõLưu ý khi phối áo thun cổ trụ các chàng trai cần nắm rõ 

ĐỌC THÊM: Phối Đồ Với Sweatshirt Nam - 7+ Bí Quyết Lên Đồ Đẹp Nhất Cho Chàng Trai

Trên đây là những gợi ý phối đồ với áo thun cổ trụ nam để các chàng trai có thể dễ dàng theo dõi. Nếu bạn muốn biết thêm những thông tin chi tiết khác về cách mix đồ và phong cách thời trang hot nhất trên thế giới hiện nay, đừng quên theo dõi ngay Metagent để cập nhật nhanh chóng nhất nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg