Phân Biệt Quần Jeans Nam - 5+ Yếu Tố Quan Trọng Không Thể Bỏ Qua

Ngày xuất bản: 27/03/2024

Phân biệt quần jeans nam như thế nào là chuẩn nhất? Cách nhận biết sản phẩm chất lượng sẽ được bật mí ngay trong bài viết  chi tiết dưới đây của Metagent!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất quần  jeans nam với những kiểu dáng và thiết kế khác biệt. Vậy làm thế nào để phân biệt quần jeans nam một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất? Để giải đáp vấn đề này bạn hãy theo dõi ngay bài viết thông tin chi tiết dưới đây của Metagent nhé!

Tại sao cần phân biệt quần jeans nam? 

Trong quá trình lựa chọn trang phục, đặc biệt là quần jeans nam, việc phân biệt các loại quần có vai trò cực kỳ quan trọng. Chúng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được item phù hợp với nhu cầu và phong cách thời trang của mình, bên cạnh đó tránh được việc mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng. 

Phân biệt quần jeans nam còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nhờ chọn mẫu quần vừa vặn, tiết kiệm thời gian và công sức. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại quần jeans nam khác nhau, bạn có thể phân biệt các item này một cách nhanh chóng chỉ qua một vài yếu tố đơn giản. Một mẫu quần tốt không chỉ giúp bạn tôn dáng, che đi khuyết điểm mà còn mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối cũng như không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người mặc. 

Phân biệt quần jeans nam giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợpPhân biệt quần jeans nam giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp 

THAM KHẢO NGAY: Mẫu Quần Jeans Nam Metagent 

Những cách phân biệt quần jeans nam cao cấp bạn nên biết 

Để có thể phân biệt quần jeans cao cấp với những item thông thường không phải là việc đơn giản, nhất là đối với những người không chuyên. Do đó một vài gợi ý cách nhận biết dưới đây bạn có thể tham khảo và áp dụng vào thực tế.  

Phân loại dựa trên thương hiệu 

Ngay từ sớm, các ông lớn của ngành thời trang thế giới đã nhanh chóng nhìn thấy tiềm năng phát triển của các mẫu quần jeans nam. Do đó không khó hiểu khi ngày càng có nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tung ra thị trường những bộ sưu tập quần jeans với thiết kế độc đáo. Bạn có thể phân biệt quần jeans dựa trên yếu tố thương hiệu. 

Những tên tuổi nổi tiếng trong ngành thời trang với các mẫu quần jeans nam nổi bật nhất phải kể tới Levi’s. Guess, Jeans Wrangler hay Calvin Klein. Bên cạnh thương hiệu nước ngoài thì các local brand cũng gia nhập thị trường và ngày càng được đón nhận. Trong đó Metagent cung cấp các item quần jeans cho nam giới với chất lượng cao, bền đẹp và chắc chắn bạn có thể tham khảo.   

Phân biệt quần dựa trên những thương hiệu nổi tiếng trên thị trườngPhân biệt quần dựa trên những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường 

Yếu tố giá cả 

Giá cả là một căn cứ quan trọng để các chàng trai có thể phân biệt các mẫu quần jeans cao cấp hay kém chất lượng. Thông thường một item cao cấp sẽ được làm từ chất vải tốt, mềm mại, dễ chịu và có khả năng thấm hút cao. Đó chính là lý do mức giá của những item quần này thường cao hơn khá nhiều so với mặt bằng chung trên thị trường.  

Những mẫu quần có mức giá quá rẻ thì chất lượng thường không cao, khi mặc sẽ có cảm giác cứng, không co giãn, bí bách. Tuy nhiên vẫn có những thương hiệu có mức giá bình dân nhưng đầu tư chất liệu tương đối tốt để người dùng có thể trải nghiệm, do đó khi mua hàng bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định lựa chọn mẫu quần nào. 

Tìm hiểu về trọng lượng vải 

Trọng lượng vải cũng là một yếu tố tương đối phổ biến khi phân biệt quần jeans chất lượng. Một mẫu quần cao cấp thường có trọng lượng trung bình dao động từ 340 - 370g do độ dày của chất vải. Nếu một item có trọng lượng quá thấp thì chất vải thường không tốt, không đảm bảo được sự chắc chắn trong quá trình sử dụng. 

Tuy nhiên hiện nay các thương hiệu đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho chất vải mềm, mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ bền bỉ và chất lượng cao. Mức trọng lượng của quần sẽ được ghi trên mác, bao gồm nhẹ, trung bình và nặng để bạn có thể lựa chọn. Trong đó quần jeans nữ thường có trọng lượng nhẹ hơn so với quần jeans nam. 

Mẫu quần chất lượng có lớp vải dày dặn, trọng lượng khá lớnMẫu quần chất lượng có lớp vải dày dặn, trọng lượng khá lớn 

So sánh đường may 

Đường chỉ may quần jeans thường nổi khá rõ trên mặt vải, xuất hiện ở phần túi quần trước, sau, dọc hông. Tùy thuộc vào từng thương hiệu, đường may cũng có sự khác biệt nhất định, bao gồm những đường chéo, đường thẳng hay zic zắc. Đối với mẫu quần jeans chất lượng, đường may sẽ chỉn chu và hài hòa, chắn chắn tới từng chi tiết, không xuất hiện chỉ thừa hay đường may bị rối, lung tung gây khó chịu cho người mặc. 

Khuy cài và nhãn mác 

Khuy cài của các mẫu quần jeans chất lượng phải đảm bảo độ chắc chắn, không dễ bị bung ra. Bạn có thể sờ vào phần khuy ở bụng hoặc hông để thử và động xem chúng có cố định hay không. Trong trường hợp khuy dễ bung hoặc có dấu hiệu lung lay thì đó có thể là dấu hiệu của sản phẩm kém chất lượng. 

Quần jeans nam chất lượng phải có nguồn gốc rõ ràng cũng như đầy đủ nhãn mác. Trong đó có những thông tin quan trọng như nơi sản xuất, chất liệu sản phẩm, thông tin về độ dày, độ dài, ngày sản xuất, cách giặt và bảo quản. Người mua hàng có thể theo dõi thông tin cơ bản của quần dựa trên những yếu tố này một cách nhanh chóng. 

Khuy cài chắc chắn và có nhãn mác đầy đủKhuy cài chắc chắn và có nhãn mác đầy đủ 

Cách lựa chọn quần jeans nam phù hợp nhất 

Dựa trên cách phân biệt quần jeans nam phổ biến trên thị trường bạn có thể lựa chọn được cho mình item phù hợp. Các chàng trai có thể lưu ngay những tips hướng dẫn lựa chọn mẫu quần jeans đẹp nhất dưới đây: 

Ưu tiên lựa chọn trang phục thoải mái 

Lựa chọn quần jeans nói riêng hay bất cứ item thời trang nào đều cần phải ưu tiên yếu tố thoải mái và dễ chịu. Bạn nên dựa trên vóc dáng của cơ thể để chọn cho mình item phù hợp nhất. Thông thường chàng trai sẽ có xu hướng ưu tiên các mẫu quần jeans nam có kích thước lớn hơn 1 size để đảm bảo sự rộng rãi. 

Ưu tiên những trang phục thoải mái và nhẹ nhàngƯu tiên những trang phục thoải mái và nhẹ nhàng 

Căn cứ dựa trên yếu tố màu sắc, thiết kế 

 Một cách lựa chọn phổ biến khác bạn có thể tham khảo ngay chính là yếu tố màu sắc và thiết kế. Các mẫu quần jeans nam có 3 màu phổ biến là xanh, đen và trắng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi chàng trai. Bên cạnh đó thiết kế cũng vô cùng đa dạng bao gồm các mẫu quần jeans nam Hàn Quốc, quần ống suông, ống đứng, rách gối. 

Đến thử trực tiếp tại các cửa hàng 

Một yếu tố quan trọng nhất chính là việc lựa chọn thử trực tiếp tại các cửa hàng để tìm ra mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Khi tới trải nghiệm trực tiếp, bạn sẽ được sờ chất liệu, xem nhãn mác và thử để xem độ dài, độ rộng sao cho phù hợp nhất. So với việc tìm kiếm bảng size sau đó mua hàng trên các sàn thương mại điện tử thì việc được thử đồ trực tiếp sẽ giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý hơn rất nhiều. 

Thử trực tiếp tại cửa hàng để có thể mua sản phẩm phù hợp nhấtThử trực tiếp tại cửa hàng để có thể mua sản phẩm phù hợp nhất 

ĐỌC THÊM: Áo Len Gile Nam - Bật Mí Tips Lựa Chọn Phù Hợp Nhất Khi Phối Đồ

Trên đây là những thông tin chung liên quan đến cách phân biệt quần jeans nam chất lượng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức khác liên quan đến xu hướng thời trang và phong cách phối đồ mới nhất hiện nay, hãy theo dõi ngay Metagent để được cập nhật nhanh chóng từ bây giờ nhé! 

Số đo cơ thể bạn

Tìm size vừa vặn với bạn

cm
kg